ประวัติ โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ


ประวัติ โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ



ปาณิสรา พิมพ์ปรุ หรือโอปอล์ ชื่อเดิมคือ ศิริพร พิมพ์ปรุ เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2524 เป็นคนหลักสี่ กรุงเทพฯโดยกำเนิดา เรียนจบระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนราชินีบน และตอนปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา รุ่น 60 แผนกอังกฤษ-ฝรั่งเศส ระดับอุดมศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับสอง วิชาเอกการประชาสัมพันธ์ วิชาโทการโฆษณาและวาทวิทยา เป็นนักแสดง พิธีกร นักร้อง และดีเจ เป็นหญิงสาวที่มีความสามารถหลากหลาย และดูบุคลิกเป็นคนเฮฮาร่าเริง ปาณิสรา ปาณิสร เป็น นักแสดง ในสังกัด GTH ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ปัจจุบันเธอรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ร่วมกับเพื่อนๆจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการสร้างซิทคอมเรื่อง "เนื้อคู่ประตูถัดไป" ให้ GTH และเธอยังรับแสดงเป็นตัวละครในซิทคอมเรื่องนี้ด้วย และเธอก็เป็นนักจัดรายการวิทยุ รายการไก่คุ้ย ตุ่ยเขี่ย ให้กับ เอไทม์ มีเดียของ สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

 ด้านความรัก คบหาดูใจและกำลังจะแต่งงานกับ นักแสดงหนุ่ม “หมอโอ๊ค” หรือ นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล วัย 33 ปี จาก ค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ฤกษ์วิวาห์กับ โอปอล์ น.ส.ปาณิสรา พิมพ์ปรุ อย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย โดยกำหนดพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสในวันที่ 23 มีนาคม 2557 ที่บ้านของฝ่ายว่าที่เจ้าสาว พิธีฉลองมงคลสมรสนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 6 เมษายน 2557 ณ โรงแรมพลาซ่าแอททินี

0 ความคิดเห็น: